Sản phẩm

Tin tức

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng tủ vải đựng quần áo ngày càng nhiều nhằm bảo quản và cất giữ quần áo tốt hơn, giúp căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, rất phù hợp những bạn sinh viên hoặc gia đình sống trọ.

Tủ vải đựng áo quần được cấu tạo từ các thành phần chính sau đây:

- Phần khung sắt: giúp định hình tủ, được làm từ sơn tĩnh điện hoặc gỗ.

- Chốt nối: được làm từ nhựa ABS giúp nối cái thanh sắt lại với nhau.

- Phần áo choàng vải: được làm từ vải chống thấm nước, bao quanh toàn bộ khung sắt.

Việc mua tủ vải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích, điều kiện kinh tế, điều kiện sống (nhà trọ hay gia đình),...Vậy những ai nên mua tủ vải đựng quần áo?

- Đối với các bạn sinh viên, những bạn đi làm sống xa nhà phải ở nhà thuê nên sử dụng tủ vải đựng quần áo vì dễ dàng tháo lắp khi chuyển nơi trọ mới, giá thành phù hợp.

- Những bạn thích đổi mới, thích họa tiết độc đáo, màu sắc đa dạng, trẻ trung thì nên thử qua mẫu tủ vải đựng quần áo cho căn phòng của mình nhé.

Tủ vải đựng quần áo hiện nay được thiết kế 1 buồng, 2 buồng 6 ngăn hoặc 2 buồng 8 ngăn. Bạn có thể để quần áo, sách vở, chăn gối,... trong tủ vải.

Một số mẫu tủ vải hiện nay:

1. Tủ vải 3D:

Họa tiết trên tủ sống động và rất thật, tủ có khung sắt hoặc khung gỗ được cố định chắc chắn. Tủ thường có 6 ngăn: ngăn lớn để treo và các ngăn còn lại để gấp quần áo.

2. Tủ vải khung gỗ:

Tủ vải đựng quần áo khung gỗ chắc chắn, bền hơn so với khung sắt. Tủ được thiết kế đa dạng với 2 buồng, 3 buồng,...Phần áo choàng được làm từ sợi vải Oxford D21 phủ plastic ở hai bên nên có thể chống nước và dễ dàng lau chùi.

3. Tủ vải khung sắt:

Tủ được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện dễ dàng di chuyển vì nhẹ, sản phẩm được ưa chuộng cao trên thị trường vì mẫu mã đa dạng. Lớp áo choàng được làm từ chất liệu vải dệt có độ dai cao và khó rách.

4. Tủ vải Thanh Long:

Là thương hiệu của Việt Nam nên được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Tủ có những ưu điểm như: mẫu mã bắt mắt, hoa văn sắc nét, khung tủ chắc chắn, lớp vải có độ bền cao và dễ dàng lau chùi, và đặc biệt hơn nữa là bạn hoàn toàn có thể may áo mới khi lớp áo choàng bị rách.

Hiện nay, tủ đựng quần áo bằng vải trên thị trường có giá thành dao động từ 200.000 – 1.200.000VND tùy vào thiết kế, kích thước, chất liệu,...Nội Thất Văn Viện chúc bạn sớm tìm được cho gia đình mẫu tủ vải đựng quần áo ưng ý nhất nhé.

 

 

Bài viết khác
29-04-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
29-04-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
29-04-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
29-04-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
29-04-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
29-04-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách