Sản phẩm

Tin tức

Tủ treo quần áo trên thị trường ngày nay rất được ưa chuộng, nhất là chị em phái đẹp. Tuy nhiên với việc phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu đòi hỏi có nhiều mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn, điều này là ưu điểm và đôi khi cũng là nhược điểm vì có nhiều mẫu mã khiến chị em phải phân vân. Trong bài viết hôm nay, Nội Thất Văn Viện gợi ý cho bạn 4 mẫu tủ treo quần áo được ưa chuộng trong thời gian qua nhất nhé!

Tủ treo quần áo hiện đại:

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, khách hàng thường có xu hướng chọn những sản phẩm đơn giản, không cầu kì chạm khắc nhưng rất tinh tế, kết hợp những tính năng thông minh và giá thành rẻ. Gỗ công nghiệp thường được ưu tiên lựa chọn khi khách hàng có khả năng kinh tế hạn chế, tuy nhiên thời gian sử dụng của tủ gỗ công nghiệp cũng khá cao, lên tới 15 năm.

Tủ treo quần áo hiện đại được thiết kế với 2 cánh, 3 cánh hoặc nhiều hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng đưa ra.

Tủ treo quần áo Aneboda:

Aneboda là tủ quần áo cao cấp cổ điển với cánh cửa kết hợp thêm ngăn kéo. Thiết kế của tủ sang trọng theo phong cách hoàng gia, kết hợp hoa văn chạm khắc tinh tế, độc đáo khiến tủ quần áo trở nên ấn tượng với tất cả khách hàng.

Tủ treo Aneboda tạo cho căn phòng sự đẳng cấp, quý phái riêng. Tủ thường được thiết kế từ gỗ tự nhiên cho người thợ dễ dàng gia công, chạm khắc trên đó, thời gian tủ kéo dài tới 30 năm giúp khách hàng yên tâm suốt quá trình sử dụng.

Tủ treo quần áo đẹp Dombas:

Tủ thường được thiết kế với kích cỡ lớn 3 cửa đóng mở hoặc 3 thanh trượt. Bạn có thể yêu cầu người thợ sơn hoặc trang trí tủ theo ý tưởng riêng của mình. Tủ Dombas với cánh cửa mở giúp bạn lưu trữ quần áo nhiều hơn nhưng bạn phải dùng sức nhiều mỗi lần mở, còn với cánh trượt thì bạn không cần tốn sức nhưng diện tích lưu trữ ít hơn.

Tủ treo quần áo tân cổ điển:

Tủ quần áo tân cổ điển kết hợp giữa phong cách hiện đại xen lẫn hơi hướng cổ điển, vì thế mẫu tủ này đáp ứng được tất cả mọi không gian căn phòng. Mẫu tủ treo quần áo tân cổ điển thường ưu tiên các tone màu nhẹ nhàng, đơn giản như trắng, nâu gỗ, xám,...làm cho căn phòng tao nhã và sang trọng theo cách riêng.

Tùy vào phong cách riêng và thiết kế phòng ngủ của từng khách hàng dẫn đến việc chọn tủ cũng khác nhau. Việc lựa chọn tủ còn phụ thuộc vào khả năng chi trả của từng khách hàng dẫn đến chất liệu, kích thước khác nhau. Chúc bạn và gia đình sớm tìm được mẫu tủ treo quần áo đẹp nhất cho gia đình mình.

Bài viết khác
30-04-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
30-04-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
30-04-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
30-04-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
30-04-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
30-04-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách