Sản phẩm

Tin tức

Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng ngủ của gia đình. Ngoài chức năng chính là bảo vệ quần áo tránh khỏi tác nhân bụi bẩn và côn trùng, tủ quần áo còn có những tính năng sau mà bạn không thể ngờ. Để Nội Thất Văn Viện giúp bạn tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm không gian:

Với những căn phòng có diện tích nhỏ hoặc phòng lớn nhưng bạn muốn chia sẻ không gian cho những món đồ nội thất khác như giường ngủ, bàn phấn trang điểm,...thậm chí bạn muốn mang tất cả vào phòng ngủ mà không muốn tốn thêm diện tích. Hãy để tủ quần áo giúp bạn thực hiện công việc này. Tủ quần áo không chỉ bảo quản được quần áo không đâu, bạn có thể để thêm sách, phụ kiện như giỏ xách, mũ nón, hoặc bất kì món đồ vật nào mà bạn muốn bảo quản. Tủ quần áo giúp phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng hơn, thoáng mát hơn vì đồ đạc đã được sắp xếp ngăn nắp trong tủ quần áo.

Phân loại đồ dùng:

Tủ quần áo có những tủ đứng, ngăn kéo, hoặc những ngăn gấp bên trong tủ đứng. Với những quần áo dễ bị nhàu, bạn nên sử dụng tủ đứng giúp quần áo luôn được phẳng. Còn với quần áo không bị ảnh hưởng khi gấp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngăn gấp để cất giữ quần áo. Hoặc bạn cũng có thể để áo một ngăn và quần một ngăn, hoặc đồ đi làm và đồ đi chơi riêng. Việc phân loại quần áo giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra bạn còn có thể cất chăn gối hoặc đồ vật ít sử dụng trong tủ quần áo. Tủ quần áo thật hữu dụng đúng không?

Tô điểm cho phòng ngủ:

Ngày nay tủ quần áo được thiết kế rất khéo léo, độc đáo, mới lạ, cánh cửa mở truyền thống, cửa lùa hoặc kết hợp cả cửa lùa và cửa mở truyền thống. Với nhiều màu sắc trẻ trung và hiện đại, giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn, thoáng mát hơn khi tiết kiệm diện tích. Việc lựa chọn đúng tủ quần áo cho căn phòng ngủ của mình làm cho bạn thoải mái hơn mỗi khi bước vào phòng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mọi buồn phiền đều tan biến ngay đi.

Hiện nay tủ quần áo trên thị trường có 2 loại chất liệu chính là tủ được làm từ gỗ tự nhiên và tủ được làm từ gỗ công nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua 2 loại tủ này nhé:

Tủ quần áo gỗ tự nhiên: được sản xuất trực tiếp từ các loại gỗ như: gỗ xoan đào, gỗ tần bì, gỗ thông, gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ hương, gỗ gõ đỏ,...Đặc điểm của loại gỗ tự nhiên là bền, chắc chắn, khả năng chống thấm và mối mọt cao, mùi hương dễ chịu, dễ dàng chạm khắc hoa văn lên trên tủ,...Màu sắc và vân gỗ đẹp, chủ yếu là màu trắng sồi, vàng nhạt, nâu đen, nâu cánh gián,...

Tủ quần áo gỗ tự nhiên xoan đào
Tủ quần áo gỗ tự nhiên: gỗ thông
Tủ quần áo gỗ tự nhiên: gỗ tần bì

Tủ quần áo gỗ công nghiệp: được sản xuất từ các cây gỗ ngắn ngày, hoặc nguyên liệu thừa, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên,...Ở Việt Nam, người tiêu dùng ưu tiên sử dụng 3 loại gỗ  công nghiệp chính MDF, MFC, HDF với đặc điểm là độ bền ngày càng được cải thiện kéo dài đến 15 năm, khả năng chống mối một tốt, dễ dàng gia công,...Màu sắc đa dạng lên tới 80 màu, vân giả gỗ đa dạng.

 

Bài viết khác
05-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
05-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
05-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
05-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
05-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
05-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách