Sản phẩm

Tin tức

Tủ gỗ đựng quần áo là vật dụng không thể thiếu đối với bất kì gia đình nào, từ những người sống một mình, hay gia đình nhiều thành viên,...Tủ gỗ đựng quần áo là việc làm giúp tối ưu hóa nhằm tiết kiệm không gian sống cũng như bảo vệ quần áo khỏi những tác nhân bên ngoài. Hãy cùng Nội Thất Văn Viện tìm hiểu qua công dụng tuyệt vời của tủ gỗ đựng quần áo nhé!

Mỗi thành viên trong gia đình đều muốn căn phòng của mình trở nên đẹp hơn, sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, thoáng mát hơn, chính vì thế mà tủ gỗ đựng quần áo ra đời giúp người tiêu dùng thỏa mãn nhu cầu lưu trữ đồ dùng. Tủ gỗ đựng quần áo luôn cần thiết và thực sự quan trọng trong gia đình. Không những để chứa đựng quần áo, tủ còn góp phần trang trí nội thất cho căn phòng của bạn, làm cho căn phòng bắt mắt và sang trọng hơn.

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, nhu cầu ăn mặc của con người cũng thay đổi theo thời gian, mẫu mã và kiểu cách quần áo ngày càng đa dạng, quần áo đi chơi, đi làm, đi học,...cùng phụ kiện giỏ xách, mũ nón, trang sức,..đều khác nhau. Những tủ gỗ đựng quần áo truyền thống không còn phù hợp với nhu cầu của thị trường, nên các nhà sản xuất cho ra đời mẫu tủ đựng quần áo hiện đại, nhiều kiểu dáng và phong cách, tích hợp các ngăn gấp và ngăn đứng, giúp khách hàng thoải mái chứa đựng thật nhiều quần áo và phụ kiện bên trong, cũng như vali và chăn gối.

Ngày nay, tủ gỗ đựng quần áo được thiết kế theo kích cỡ, phong cách và kiểu dáng cho mọi đối tượng khách hàng: ông bà, cha mẹ, con cái (bé gái hoặc bé trai), với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Tủ gỗ đựng quần áo được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ căm xa, tần bì, sồi, hương,... thường có màu nâu đỏ, nâu nhạt, nâu cánh gián, trắng (gỗ sồi), vàng,... với kích cỡ đa dạng 1m2, 1m4, 1m8, 2m,... hoặc tùy thuộc vào mỗi yêu cầu của khách hàng. Gỗ tự nhiên có đường vân gỗ đặc trưng, độc đáo. Thời gian sử dụng rất lâu, không bị cong vênh do thời thiết, không bị mối mọt xâm hại và có khả năng chống thấm nước cao. Khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ gỗ đựng quần áo gỗ công nghiệp có thời gian sử dụng ngắn hơn gỗ tự nhiên, lên tới 15 năm, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua chất liệu này nhé. Tủ gỗ đựng quần áo công nghiệp có mẫu mã, phong cách và màu sắc rất đa dạng, lên tới 80 màu, vân giả gỗ rất thật, đây được coi là ưu điểm lớn nhất của tủ gỗ đựng quần áo công nghiệp. Với công nghệ hiện đại ngày nay, tủ có khả năng chống mối mọt tốt, chống cong vênh và trầy xước.

 

Bài viết khác
08-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
08-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
08-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
08-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
08-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
08-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách