Sản phẩm

Tin tức

Tủ gỗ công nghiệp được đánh giá là một sản phẩm nội thất không thể nào bỏ qua trong gia đình. Không chỉ có tính năng bảo vệ và lưu trữ quần áo mà tủ gỗ công nghiệp còn có tác dụng trong trang trí nội thất. Vậy lý do gì để tủ gỗ công nghiệp ngày càng trở thành sản phẩm này càng được ưa chuộng tại Việt Nam, mời bạn cùng Nội Thất Văn Viện tìm hiểu nhé!

Tủ được làm từ gỗ công nghiệp ngày nay được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất. Có rất nhiều loại gỗ công nghiệp nhưng tại thị trường Việt Nam có 3 loại gỗ công nghiệp được sử dụng chính là MDF, MFC, HDF. Chúng được sản xuất từ các cây gỗ ngắn ngày như keo, cao su, bạch đàn,…với dây chuyền công nghệ hiện đại. Sau đó được phủ một lớp bề mặt giúp tránh trầy xước của bề mặt tủ.

Những đặc điểm của tủ gỗ công nghiệp:

- Được nén ở áp suất cao nên độ bền và độ cứng của tủ gỗ công nghiệp khá cao, do đó tủ ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

- Khả năng chống mối mọt tốt.

- Khả năng chịu nhiệt tốt  và không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi.

- Màu sắc phong phú, đa dạng, lên tới hơn 80 màu cho mọi không gian nội thất.

- Dễ dàng gia công và vệ sinh.

- Giá thành phải chăng.

- Giúp hạn chế việc sử dụng gỗ tự nhiên trong thi công nội thất.

Những ưu điểm của tủ gỗ công nghiệp:

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng:

So với tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp hơn hẳn về mẫu mã và màu sắc của tủ quần áo. Nhà sản xuất luôn cho ra đời những mẫu mã và màu sắc theo xu hướng và nhu cầu thị hiếu luôn thay đổi của khách hàng.

Tủ gỗ công nghiệp được thiết kế theo cửa lùa hiện đại hoặc cửa mở truyền thống, không bị gò bó trong thiết kế, tạo cho không gian sự mới lạ, độc đáo và tăng thẩm mỹ cho căn phòng.

Độ bền:

Tủ gỗ công nghiệp ngày càng được cải thiện rất nhiều về chất lượng, vì thế thời gian sử dụng được kéo dài tới 15 năm, khả năng chịu lực rất tốt, chống mối mọt và cong vênh, va đập.

Giá thành:

Yếu tố quyết định cuối cùng để đưa lựa chọn khi quyết định sở hữu một chiếc tủ cho gia đình chính là giá thành. Với mức thu nhập chưa cao của phần đông người Việt Nam, tủ nào có giá thành hợp lý, phải chăng với chất lượng ổn định thì khách hàng sẽ ưu tiên chọn ngay. Tủ gỗ công nghiệp đã đáp ứng những yêu cầu trên một cách dễ dàng và đã được khách hàng lựa chọn rất nhiều trong không gian nội thất.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Nội Thất Văn Viện, bạn sớm tìm được cho gia đình tủ gỗ công nghiệp ưng ý nhất nhé!

Bài viết khác
29-04-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
29-04-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
29-04-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
29-04-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
29-04-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
29-04-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách