Sản phẩm

Tin tức

Tủ gỗ giá rẻ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng được chào bán trên thị trường, qua các kênh phân phối như online hoặc bày bán tại các showroom nội thất gỗ. Rất nhiều mức giá khác nhau cho từng sản phẩm và rất khó để biết đâu là sản phẩm tủ gỗ giá rẻ chất lượng. Với nội dung bài viết hôm nay, Nội Thất Văn Viện xin chia sẻ với khách hàng một số mẫu tủ gỗ giá rẻ cũng như mức giá bạn dễ dàng nhận biết đâu là chiếc tủ phù hợp cho gia đình mình.

Với tủ gỗ giá rẻ, có 2 chất liệu phổ biến để tạo nên chiếc tủ quần áo đó chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Mỗi loại gỗ sẽ có đặc điểm riêng và giá thành khác nhau. Nội Thất Văn Viện giới thiệu đến bạn một số gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong sản xuất tủ.

Tủ gỗ tự nhiên:

- Tủ gỗ tần bì: có tên tiếng Anh là Ash, là loại gỗ tự nhiên của miền Đông Hoa Kỳ, vân gỗ thẳng, thịt gỗ chắc, màu nhạt, dễ gia công, ít bị biến dạng. Gỗ tần bì rất giống gỗ sồi nên thường được nhà sản xuất thay thế gỗ sồi để bán giá cao. Độ cứng và độ bền của gỗ tần bì không bằng gỗ sồi.

- Tủ gỗ sồi (Mỹ, Nga): với tên tiếng Anh là Oak, gỗ sồi tại Việt Nam được nhập chủ yếu từ Mỹ và Nga. Màu và vân gỗ sồi tạo cho căn nhà sự hài hòa, trẻ trung hiện đại, ấm cúng. Tủ gỗ được làm từ gỗ sồi có khả năng chịu lực tốt, khả năng kháng sâu cao.

- Tủ gỗ xoan đào: là cây gỗ bản địa của Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á. Gỗ xoan đào với ưu điểm là chắc và cứng, vân gỗ đẹp. Khả năng chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu lực rất tốt. Không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi và không bị mối mọt xâm hại.

 

- Tủ gỗ gụ: gỗ gụ thuộc nhóm gỗ quý hiếm trong nhóm I danh sách các loại gỗ tại Việt Nam. Gỗ gụ dễ dàng thi công, đánh bóng, khả năng chịu lực rất tốt, không bị cong vênh cũng như mối mọt, tuổi thọ của tủ quần áo gỗ gụ lên tới 100 năm.

- Tủ gỗ giáng hương: gỗ giáng hương cũng là cây gỗ bản địa của Việt Nam, nằm trong danh sách nhóm I, gỗ có mùi thơm nhẹ, chắc, vân gỗ đẹp không bị nứt nẻ và không bị mối mọt xâm hại.

Tủ gỗ công nghiệp:

- Tủ gỗ MDF, MFC, HDF: đều được sản xuất từ các cây gỗ ngắn ngày, được ép dưới áp suất cao thành từng tấm gỗ có kích thước khác nhau và được phủ một lớp bề mặt bảo vệ tủ chống trầy xước, tủ gỗ công nghiệp hiện nay được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng với giá thành rẻ, tuổi thọ trung bình lên tới 10-15 năm.

 

Bài viết khác
05-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
05-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
05-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
05-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
05-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
05-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách