Sản phẩm

Tin tức

Sau giường ngủ, tủ đựng quần áo thực sự rất cần thiết trong mỗi gia đình, kể cả gia đình trẻ chưa có con hoặc những gia đình nhiều thành viên thì tủ quần áo chung cho gia đình hoặc riêng cho mỗi thành viên đều phải có. Với những gia đình có kinh tế hạn hẹp thì nên chọn cho mình những tủ có giá thành thấp, những gia đình có mức thu nhập cao hơn thì sẽ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng cũng như kích cỡ và chất liệu, phong cách của tủ đựng quần áo.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng Việt, cũng như sở thích, phong cách lựa chọn đồ nội thất, trên thị thường xuất hiện vô số mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng nhằm đáp ứng xu hướng của khách hàng. Trong giới hạn bài viết hôm nay, Nội Thất Văn Viện xin chia sẻ một số chất liệu của tủ đựng quần áo được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam:

Tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên:

Tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên được sản xuất từ: gỗ căm xe, gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ hương,...Phần đông khách hàng Việt Nam luôn chọn cho gia đình mình tủ đựng quần áo từ gỗ tự nhiên, vì tủ có độ bền cao, màu sắc tự nhiên và đường vân gỗ đặc trưng cho riêng từng loại, tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Không gian nội thất trở nên sang trọng hơn rất nhiều khi bạn sở hữu cho mình một chiếc tủ đựng quần áo từ gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên có giá trị kinh tế cao, thậm chí một số chất liệu gỗ tăng giá trị qua từng năm sử dụng.

Tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp:

Sau chất liệu gỗ tự nhiên thì tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp là làn gió mới trong thiết kế nội thất. Với xu hướng bảo vệ môi trường, hạn chế sự khai thác rừng gỗ tự nhiên, ngày nay người tiêu dùng chung tay và lựa chọn cho gia đình mình những mẫu tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên. Tuy thời gian sử dụng kéo dài đến 15 năm, nhưng bù lại, tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp có mẫu mã rất đa dạng, được sản xuất theo mọi loại phong cách từ tân cổ điển đến hiện đại, màu sắc lên tới 80 màu, vân giả gỗ rất chân thật, giá thành vừa túi tiền,...Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội mả khách hàng ngày càng yêu thích tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp hơn.

Tủ đựng quần áo chất liệu vải:

Tủ đựng quần áo chất liệu vải rất nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, đóng gói và lắp đặt. Khách hàng có thể tự lắp đặt mà không cần tới sự trợ giúp của bất kì ai. Tủ đựng quần áo vải được phần lớn khách hàng là các bạn sinh viên hay gia đình sống trọ lựa chọn, vì giá thành rẻ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển khi họ chuyển nơi ở mới. Tuy nhiên, tủ quần áo chất liệu vải không chịu nặng tốt và thời gian sử dụng khoảng 2-3 năm.

 

Bài viết khác
30-04-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
30-04-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
30-04-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
30-04-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
30-04-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
30-04-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách