Sản phẩm

Tin tức

Trên thị trường nội thất hiện nay, tủ áo gỗ nói riêng và các sản phẩm nội thất từ gỗ nói chung đều được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn cho căn phòng của mình. Nội Thất Văn Viện sẽ chia sẻ thêm thông tin, kinh nghiệm giúp bạn tìm được tủ áo gỗ tốt nhất nhé!

Tại thị trường nội thất Việt Nam, tủ áo gỗ được làm từ hai loại gỗ chính mà người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

- Tủ áo gỗ tự nhiên được chia ra thành hai dòng sau: gỗ tự nhiên trong nước và gỗ tự nhiên nhập khẩu.

+ Tủ áo gỗ tự nhiên trong nước được làm từ những loại gỗ sau: gỗ xoan đào, gỗ căm xe, gỗ pơ mu, gỗ hương,…Với mức giá thành phải chăng, đồ bền cao, khả năng chịu lực tốt, vân gỗ đa dạng, lạ mắt, màu sắc tự nhiên tạo cho căn phòng sự sang trọng và ấm cúng.

+ Tủ áo gỗ tự nhiên nhập khẩu thường được làm từ loại gỗ như: gỗ sồi Mỹ, sồi Nga, gỗ óc chó,…Ưu điểm của tủ áo gỗ tự nhiên nhập khẩu là đã qua quá trình xử lý, nên khả năng chống cong vênh và mối mọt khá cao. Chính vì thế mà giá thành cũng cao hơn tủ áo gỗ tự nhiên trong nước.

- Tủ áo gỗ công nghiệp: gồm gỗ MDF, MFC, HDF,…với đặc tính dễ thi công, không bị cong vênh, mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Giá thành hợp lý, mẫu mã và màu sắc rất đa dạng cho mọi không gian nội thất.

Tủ áo gỗ công nghiệp

Tùy vào khả năng kinh tế mà khách hàng sẽ chọn cho mình mẫu tủ áo gỗ riêng và phù hợp nhất.

Khi lựa chọn tủ áo gỗ, người tiêu dùng không nên bỏ qua các tiêu chí về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, việc xem xét và lựa chọn tủ áo gỗ một cách cẩn thận giúp căn phòng của bạn trở nên thẩm mỹ hơn, tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi bạn sử dụng chúng.

Tủ áo gỗ có kích thước tương xứng với diện tích căn phòng và với nhu cầu sử dụng, tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Màu sắc và mẫu của tủ áo gỗ cần hài hòa với màu sơn của căn phòng, đi theo một phong cách chủ đạo mà bạn đã vạch ra như: cổ điển hay hiện đại,…tránh việc không đồng bộ và mất thẩm mỹ của căn phòng.

Việc lựa chọn đơn vị để mua đồ nội thất cũng rất quan trọng, tránh việc mất tiền oan mà chất lượng sản phẩm kém, hàng nhận được khác xa với hình ảnh mà bạn thấy được trước đó. Hạn chế mua đồ nội thất qua mạng, dành thời gian đến các cửa hàng nội thất để tiện cho việc xem chất liệu, mẫu mã, kích cỡ thật của sản phẩm.

Hy vọng qua những chia sẻ trên của Nội Thất Văn Viện, bạn và gia đình có thêm kinh nghiệm để lựa chọn tủ áo gỗ tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Bài viết khác
27-04-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
27-04-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
27-04-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
27-04-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
27-04-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
27-04-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách