Sản phẩm

Tin tức

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu tủ áo đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với vô số kiểu dáng, kích thước đáp ứng được tất cả nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Nội Thất Văn Viện gợi ý một số mẫu tủ quần áo đẹp và chất liệu để bạn cùng gia đình lựa chọn được cho mình mẫu tủ áo đẹp ưng ý nhất nhé!

Tủ áo đẹp với chức năng chính là lưu trữ áo quần giúp bạn tiết kiệm được không gian, làm cho căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ hơn. Tiếp đến là bảo vệ quần áo tránh khỏi tác động của môi trường bên ngoài, giúp cho áo quần của bạn luôn mới.

Mỗi thành viên trong gia đình nên có cho mình một tủ áo đẹp riêng, để mỗi người có không gian riêng tư, sáng tạo và bảo quản góc nhỏ theo ý mình. Tránh việc để lẫn đồ và mất thời gian tìm kiếm.

Tủ áo đẹp được thiết kế rất linh hoạt, có những ngăn để quần áo gấp hoặc treo quần áo đứng tùy vào mục đích sử dụng. Mỗi khi ra đường bạn chỉ cần mở tủ và chọn cho mình bộ đồ phù hợp nhất cho công việc, đi chơi hay đi học,…

Việc cất giữ quần áo ở những tủ để đồ thấp theo từng ngăn gấp đối với những gia đình có điều kiện kinh tế thấp hoặc những bạn sinh viên sống xa nhà là giải pháp không thực sự hiệu quả. Vì quần áo sẽ bị nhăn và bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để ủi là chúng cho thật phẳng. Bạn có thể tham khảo qua mẫu tủ áo công nghiệp, giá tiền phải chăng nhưng vô cùng hữu hiệu.

Tại thị trường nội thất Việt Nam, có ba chất liệu tủ áo đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng: 

Tủ áo đẹp chất liệu nhựa:

Xu hướng nội thất mới trong những năm gần đây của người Việt dành cho các sản phẩm từ nhựa: tủ áo nhựa, bàn học nhựa, bàn trang điểm nhựa,...Thời gian sử dụng của loại chất liệu này cũng khá dài, lên tới 10 năm, với đa dạng thiết kế và màu sắc phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Tủ áo đẹp chất liệu gỗ:

Gỗ là vật liệu không thể thiếu trong không gian nội thất của gia đình Việt từ xưa tới nay. Tủ áo gỗ hiện nay có hai loại chính: tủ áo gỗ tự nhiên và tủ áo gỗ công nghiệp. Thời gian sử dụng của tủ áo gỗ công nghiệp kéo dài tới 15 năm, và dĩ nhiên tủ áo gỗ tự nhiên kéo dài hơn tủ áo được làm từ gỗ công nghiệp. Nhưng vẫn có đông đảo khách hàng lựa chọn cho mình tủ áo đẹp gỗ công nghiệp được khách hàng lựa chọn do giá thành rẻ hơn, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú.

Tủ quần áo làm từ kim loại:

Tủ được làm từ phun sơn tĩnh điện, bảo vệ kim loại không bị oxy hóa, tránh được mối mọt. Tuy nhiên tủ áo kim loại thường bị cong vênh do va đập mạnh và các cạnh thường sắc bén.

 

Bài viết khác
06-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
06-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
06-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
06-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
06-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
06-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách