Sản phẩm

Tin tức

Tủ quần áo luôn là vật dụng không thể nào thiếu đối với mỗi gia đình Việt. Tủ quần áo là nơi giúp chung ta lưu trữ và bảo vệ quần áo, phụ kiện, trang sức, gối mền và thậm chí là chiếc vali được tốt hơn. Trong bài viết hôm nay, Nội Thất Văn Viện giúp bạn có thêm thông tin để bạn tìm được một chiếc tủ quần áo phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường có một số chất liệu rất được người Việt Nam yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình như: gỗ, nhựa, kim loại, vải,…

Tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ:

Chất liệu gỗ từ lâu đã được người Việt đưa vào thiết kế và sử dụng chúng như là chất liệu chính yếu trong việc sản xuất tủ gỗ đẹp. Có 2 loại gỗ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, chúng đều giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên có màu sắc và đường vân gỗ đa dạng, mang nét đặc trưng riêng không bị trùng lặp, gồm những loại cây gỗ sau: gỗ căm xe, gỗ tần bì, gỗ hương, gỗ óc chó, gỗ sồi,…Loại gỗ tự nhiên có thời gian sử dụng rất lâu, lên tới 50 năm và giá trị gỗ tăng theo năm sử dụng.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp được sản xuất từ các cây gỗ ngắn ngày hoặc tái sử dụng các nhánh, cành cây gỗ tự nhiên, sau đó được xay nhuyễn thành dăm gỗ, ép thành từng tấm gỗ tùy theo kích thước của MDF, MFC, HDF,…Tủ gỗ đẹp từ gỗ công nghiệp đa dạng màu sắc, lên tới 80 màu với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau.

Tủ quần áo làm từ chất liệu nhựa:

 Tủ quần áo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền chắc, chịu nặng khá tốt. Tủ nhựa không bị thấm nước, và cong vênh do sự thay đổi của thời tiết, thời gian sử dụng lên tới 10 năm.

Tủ nhựa được thiết kế cho mọi đối tượng khách hàng: ông bà, cha mẹ, bé trai hoặc bé gái tùy theo yêu cầu của khách hàng, có cả tủ âm tường với cánh mở truyền thống hoặc hiện đại.

Tủ quần áo từ chất liệu kim loại:

Với chất liệu kim loại từ sắt phun sơn tĩnh điện, tủ có độ bám dính tốt, lâu bị bong tróc lớp sơn, bảo vệ kim loại dưới sự ăn mòn của quá trình oxy hóa. Tủ không bị mối mọt xâm hại và thời gian sử dụng lâu dài.

Tủ có chi phí vừa với mức thu nhập của người Việt nên được đông đảo khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó, tủ còn có thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng. Từ 2 hoặc 3 ngăn trở lên.

 

Bài viết khác
07-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
07-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
07-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
07-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
07-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
07-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách