Sản phẩm

Tin tức

Giường tầng đẹp là vật dụng nội thất gần như không thể thiếu trong những căn phòng ngủ của nhiều hộ gia đình hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng cũng như tính ứng dụng đó, Nội thất Văn Viện hiện đang tập trung thiết kế, gia công nên rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng khác nhau.

Đôi nét về sản phẩm giường tầng đẹp

Giường tầng đẹp là 1 trong các phân khúc nội thất giường mà chúng tôi đang tập trung thiết kế, gia công cũng như phân phối đến thị trường. Giường được làm từ chất liệu đa dạng, trong đó chủ yếu là gỗ, đồng thời có kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt, đa dạng. Với sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi luôn nỗ lực để biến chiếc giường tầng trong phòng ngủ của bạn trở nên độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao hơn hết.

Vì được thiết kế theo kiểu tầng, kết nối với nhau thông qua cầu thang bản nhỏ, cho nên đủ chỗ cho nhiều người có thể ngủ mà lại đảm bảo tính riêng tư, không choáng quá nhiều diện tích.

 

Những lí do tại sao bạn nên chọn giường tầng đẹp của Nội thất Văn Viện

Thứ nhất, các mẫu giường tầng của chúng tôi đều được gia công từ chất liệu gỗ tốt, trải qua quá trình chọn lọc, xử lý kỹ lưỡng để tạo nên thành phẩm cuối cùng.

Thứ hai, mẫu mã giường vô cùng đẹp mắt, đáp ứng tốt tiêu chí về tính thẩm mỹ, nghệ thuật. Kiểu cách của mỗi sản phẩm khác nhau, sử dụng những hoạ tiết trang trí, màu sắc đa dạng, thể hiện cá tính riêng.

Thứ ba, giường tầng đẹp của chúng tôi được gia công trực tiếp tại xưởng, mang tới tận tay khách hàng mà không qua trung gian. Do đó, mức giá sản phẩm siêu tiết kiệm, cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường.

Làm thế nào để sở hữu giường tầng đẹp của Nội thất Văn Viện?

Nếu như bạn quan tâm đến những mẫu giường tầng đẹp giá rẻ, có thể liên hệ với Nội thất Văn Viện thông qua website hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được mẫu phù hợp với đặc điểm không gian, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Chúng tôi nhận hỗ trợ vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần cung cấp thông tin liên hệ, địa chỉ chính xác, chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian ngắn nhất.

Nhờ những mẫu giường tầng đẹp này, bạn có thể giải quyết được bất cập khi chọn lựa, bố trí nội thất trong phòng ngủ hẹp, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ tốt hơn. Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và đặt mua các mẫu giường tầng phù hợp, vui lòng truy cập website http://noithatvanvien.com/ để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem thêm: 

Giường tầng cho bé

Giường ngủ trẻ em giá rẻ

 
 
 
Bài viết khác
06-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
06-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
06-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
06-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
06-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
06-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách