Sản phẩm

Tin tức

Các gia đình đang muốn tìm kiếm một chiếc giường đẹp và chắc chắn cho con của mình. Tuy nhiên, với sự đa dạng sản phẩm và nhiều nơi cung cấp như hiện nay thì rất khó để chọn được một địa chỉ uy tín. Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn nơi cung cấp Giường ngủ trẻ em giá rẻ.

Nội thất Văn Viện -  nơi cung cấp Giường ngủ trẻ em giá rẻ

Tại sao chúng tôi lại giới thiệu nội thất Văn Viện đến các bạn, một loạt những lí do sau sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ và tin tưởng lựa chọn giường cho con từ nội thất Văn Viện nhé.

 

- Đây là một địa chỉ cung cấp các đồ nội thất bằng gỗ uy tín, chất lượng với cả niềm tin được đặt trong mỗi sản phẩm.

- Luôn sáng tạo trong việc thiết kế, thiết kế theo mẫu mà khách hàng yêu cầu.

- Nhận giao hàng tận nơi với chất lượng bảo hành và các dịch vụ ưu đãi kèm theo rất nhiều.

- Giá cả luôn ưu đãi nhất, so với chất lượng thì rất rẻ bởi nội thất Văn Viện luôn nhập các loại gỗ rất chất lượng, chắc chắn và cứng cáp.

Một số mẫu giường ngủ trẻ em

Giường ngủ tầng

 

Giường ngủ trẻ em hai tầng thiết kế gọn gàng và đẹp mắt

Chắc hẳn những gia đình có hai con không thể bỏ qua mẫu giường ngủ trẻ em này được. Giường tầng thiết kế gọn gàng và tiết kiệm được diện tích nên không gian chơi trong phòng của các con sẽ có nhiều hơn.

Được làm từ các loại gỗ rất chắc chắn nên giường có độ bền và nhẹ, tuổi thọ lâu dài. Giường tầng có giá từ 2 triệu trở lên vô cùng hợp lý với phòng ngủ trẻ em.

Giường ngủ đơn

 

Giường ngủ đơn cho bé gái sang trọng

Đối với những bé có sở thích ngủ một mình một phòng hay những gia đình có một con thì đây đích thị là mẫu giường đẹp mắt nhất.

Thiết kế sang trọng với những đường nét thật tinh xảo. Giường hoàn toàn được sản xuất tự gỗ tự nhiên, các khe nối với nhau chắc chắn. Tùy vào từng sở thích phụ huynh mà bên nội thất Văn Viện đã đưa ra nhiều mẫu giường đơn và thiết kế với những kích thước khác nhau để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Giường thông minh

Đối với những gia đình có điều kiện thì nên chọn loại giường này cho con của mình. Nó không những tiết kiệm được không gian sinh hoạt mà còn rất tiện lợi và đa năng.

Giường có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, lúc đó nó sẽ có những chức năng như là một tủ sách, ghế sofa hay là kệ tivi,...

Đây là mẫu giường ngủ trẻ em giá rẻ mà bên nội thất Văn Viện đã tung ra với giá cả cạnh tranh và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Trên đây là một số mẫu giường ngủ trẻ em giá rẻ mà nội thất Văn Viện cung cấp. Hãy liên hệ qua http://noithatvanvien.com/ để biết được nhiều thông tin hơn nhé. Nội thất Văn Viện- nơi cung cấp những mẫu giường trẻ em uy tín nhất.

Xem thêm:

Giường tầng trẻ em giá rẻ

Giường tầng gỗ đẹp

Bài viết khác
05-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
05-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
05-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
05-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
05-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
05-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách