Sản phẩm

Tin tức

Với sự sáng tạo không giới hạn, vượt ra khỏi những mẫu giường ngủ truyền thống đơn giản, các nhà thiết kế đã cho ra đời rất nhiều mẫu giường ngủ dành cho bé trai. Chiếc giường ngủ giờ đây không chỉ dán các nhân vật hoạt hình hoặc các siêu anh hùng yêu thích, mà còn được thiết kế thành một chiếc xe ô tô mới lạ và cực chất dành cho các bé trai nữa nhé!

Phòng ngủ xưa kia chỉ là nơi để các bé thư giãn sau một ngày học tập căng thẳng, ngày nay phòng ngủ được xem là chỗ vui chơi, học tập thỏa thích cùng bạn bè hoặc cha mẹ. Việc thiết kế phòng ngủ một cách khoa học, phát triển thể chất cũng như tư duy của trẻ là điều cha mẹ rất quan tâm, vì mong muốn con mình tiếp thu thật nhiều kiến thức mới của xã hội hiện đại ngày nay.

Sở hữu một căn phòng có không gian riêng là điều rất có lợi cho sự phát triển trí tuệ cũng như tính tự lập, mạnh mẽ của trẻ ở giai đoạn phát triển. Có một không gian được thiết kế theo ý thích của trẻ giúp các bé trai thích thú và có niềm vui mỗi khi ở trong phòng.

 

Giường ngủ là nơi để mang nềm vui đến cho con trẻ, sự sáng tạo, nơi nghỉ ngơi, hơn nữa giường ngủ còn tiết kiệm được khá nhiều diện tích giúp không gian trở nên thoáng mát hơn, dành chỗ cho bàn học và tủ quần áo của trẻ.

Giường ngủ cho bé trai hình ôtô:

Đây là mẫu giường ngủ được các bé trai lựa chọn nhiều nhất, với đủ các thiết kế về xe như xe đua F1, xe phân khối lớn, xe chữa cháy...

Với màu xanh chủ đạo là xanh và đỏ, chắc hẳn các bé trai sẽ vô cùng thích thú trước thiết kế đầy sáng tạo, bắt mắt, cùng những chi tiết trên thân được thiết kế tỉ mỉ giống như một chiếc xe thật. Ngoài ra bạn có thể thiết kế căn phòng bằng những hình vẽ đường đi của xe giúp căn phòng trở nên sống động hơn nhé.

Những giường ngủ cho bé trai còn được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng MC Queen Tia Chớp của Disney.

 

Giường ngủ cho bé trai hình siêu anh hùng, nhân vật hoạt hình nổi tiếng:

 Bên cạnh những mẫu giường ngủ xe ôtô, các nhà thiết kế còn tạo ra giường ngủ siêu anh hùng như Batman, Captian, Spider Man, Ninja rùa, Doreamon,...Bé sẽ thích thú mỗi khi bước vô phòng và cảm giác như mình là một anh hùng thực thụ.

Để chọn được mẫu giường chất lượng, Nội Thất Văn Viện khuyên bạn nên đến tận cửa hàng nội thất để chọn chất liệu tốt, an toàn cho con trong suốt quá trình sử dụng, tránh việc mua hàng kém chất lượng với giá quá cao, hoặc sản phẩm nhận được khác xa so với hình mẫu khi mua hàng online. Chúc bạn sớm tìm được mẫu giường ngủ cho con trai mình nhé.

Xem thêm:

Tủ vải đựng quần áo

Tủ quần áo bằng gỗ

Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Bài viết khác
08-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
08-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
08-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
08-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
08-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
08-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách