Sản phẩm

Tin tức

Chợ đồ gỗ Hố Nai với rất nhiều xưởng sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất cho gia đình, trường học, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn,...Tuy nhiên không phải xưởng sản xuất nào cũng có uy tín và chất lượng sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh. Nội Thất Văn Viện tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất gỗ uy tín nhất tại Hố Nai với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thợ chuyên nghiệp.

Tại Nội Thất Văn Viện chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng sau:

- Nội thất phòng ngủ: các sản phẩm bao gồm tủ đa năng, giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn trang điểm được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với đa dạng mẫu mã khác nhau cho các không gian nội thất cổ điển đến hiện đại.

- Nội thất phòng khách: gồm các sản phẩm ghế dây gỗ, tủ rượu, kệ tivi, tủ giày dép, salon từ mẫu mã đơn giản đến những sản phẩm được chạm khắc tinh xảo với đường nét hoa văn được những người thợ mộc chăm chút từng chi tiết nhỏ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất sang trọng nhất.

- Nội thất cho trẻ: những chiếc giường tầng được Nội Thất Văn Viện tạo ra giúp các bé có cuộc sống tự lập hơn ngay khi còn nhỏ, chiếc giường tầng như một không gian sống riêng của bé vừa là nơi để ngủ vừa là nơi để học hoặc vui chơi thỏa thích.

- Nội thất phòng làm việc: với những sản phẩm như tủ tài liệu, bàn học, bàn làm việc giúp cho văn phòng công ty trở nên gọn gàng hơn với những bộ hồ sơ được cất ngăn nắp nơi tủ tài liệu, tránh thất lạc các hóa đơn chứng từ,...

Chất liệu:

- Gỗ tự nhiên: với các chất liệu gỗ chính như gỗ xoan đào, gỗ tần bì, gỗ căm xe, gỗ sồi,...với ưu điểm chính là bền, đẹp, tuổi thọ kéo dài lên tới 30 năm, làm cho không gian trở nên sang trọng hơn.

- Gỗ công nghiệp: được làm từ các chất liệu như MDF, MFC, HDF,...gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất với chất lượng ngày càng được cải thiện và thời gian sử dụng lên tới 15 năm, mẫu mã và màu sắc đa dạng là ưu điểm lớn nhất của dòng gỗ công nghiệp so với gỗ tự nhiên.

Thiết kế:

- Nội Thất Văn Viện với đội ngũ thiết kế và đội ngũ thợ chuyên nghiệp cho ra đời nhiều sản phẩm với thiết kế và mẫu mã đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

- Phong cách: hiện đại, tân cổ điển, đơn giản,...

- Kích thước sản phẩm rất đa dạng tùy theo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng riêng.

Giá cả: vì xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá cả phải chăng và điều đặc biết khách hàng tin tưởng gắn bó với Nội Thất Văn Viện là sản phẩm đúng giá và đúng chất liệu.

Thông tin liên hệ:

Nội Thất Văn Viện

Địa chỉ: Đường N5, 5/8, Kp 4A, P.Tân Hòa, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0949.509.220 – 0859.215.120

Email: noithatvanvien@gmail.com

Website: http://noithatvanvien.com/

Bài viết khác
28-04-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
28-04-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
28-04-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
28-04-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
28-04-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
28-04-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách