Sản phẩm

Tin tức


Hiện nay, bàn trang điểm treo tường đang là làn gió mới trong trang trí nội thất. Các nhà thiết kế với sáng tạo không ngừng nghỉ, đã cho ra đời rất nhiều mẫu bàn trang điểm treo tường dành cho phái đẹp. Cùng Nội Thất Văn Viện tham khảo qua mẫu bàn trang điểm được yêu thích nhất nhé!

Bàn trang điểm treo tường ra đời với mục đích phục vụ cho nhóm khách hàng có không gian phòng ngủ hạn chế. Sử dụng bàn trang điểm treo tường là một ý tưởng mới, độc đáo trong việc tiết kiệm diện tích, cho căn phòng được thoáng mát, rộng rãi, bắt mắt và có tính thẩm mỹ hơn, chia sẻ diện tích với các sản phẩm nội thất khác như: giường ngủ, tủ quần áo,...

Bàn trang điểm treo tường được trang bị thêm các ngăn nhỏ phía dưới, nhằm tăng khả năng lưu trữ thêm nhiều mỹ phẩm và các phụ kiện khác như giỏ xách, phụ kiện trang sức. Gương soi hình tròn, oval, hình chữ nhật,… được bố trí sát tường giúp chị em làm đẹp một cách dễ dàng.

Ghế ngồi được thiết kế theo kích thước của bàn trang điểm, để khi ngồi vào vừa tầm chứ không cao hoặc thấp hơn bàn trang điểm. Một số ghế ngồi có thể gấp gọn sau mỗi lần sử dụng, giúp hạn chế tối đa diện tích căn phòng, làm cho không gian thêm thoáng mát hơn. Với những ghế ngồi không thể gấp gọn thì sau mỗi lần sử dụng bạn có thể cất gọn dưới ngăn bàn trang điểm một cách dễ dàng.

Bàn trang điểm treo tường được thiết kế tối giản nhưng vẫn mang cho mình đầy đủ chức năng của một bàn trang điểm truyền thống, cùng mặt bàn rộng rãi giúp bạn thoải mái chăm sóc sắc đẹp, học bài hoặc làm việc.

Lưu ý khi lựa chọn bàn trang điểm treo tường:

Việc đầu tiên khi lựa chọn bàn trang điểm bạn cần quan tâm đến diện tích căn phòng, kích thước của bàn và gương có tương xứng với diện tích căn phòng của bạn hay không. Tránh việc sử dụng bàn quá to cho căn phòng có diện tích hạn chế và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Bàn trang điểm treo tường với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Với chất liệu gỗ tự nhiên, bàn trang điểm treo tường mang cho mình sự sang trọng, bàn trang điểm gỗ công nghiệp mang nét hiện đại, trẻ trung. Bạn nên chọn bàn trang điểm treo tường chắc chắn để tăng tính an toàn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Bàn trang điểm treo tường rất được yêu thích vì nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, tạo cho căn phòng sự sang trọng, hiện đại hơn. Nội Thất Văn Viện chúc bạn sớm tìm được cho mình mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp nhất cho gia đình mình nhé.

Xem thêm:

Tủ áo gỗ tự nhiên

Tủ gỗ công nghiệp

Tủ nhựa đựng quần áo

Bài viết khác
09-05-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
09-05-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
09-05-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
09-05-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
09-05-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
09-05-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách