Sản phẩm

Tin tức

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn cho góc làm đẹp của mình vì nó đem lại cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng, không những thế bàn làm từ gỗ tự nhiên có độ bền vượt trội hơn rất nhiều lần so với những chất liệu khác. Cùng Nội Thất Văn Viện tìm ra lý do vì sao gỗ tự nhiên lại đứng đầu trong danh sách chất liệu bàn trang điểm tốt nhé!

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên hoặc từ cây trồng để lấy gỗ có thân cứng và được đưa vào sản xuất nội thất trực tiếp mà không qua giai đoạn xử lý từ vật liệu khác.

Gỗ tự nhiên được người tiêu dùng yêu thích bởi sự đơn giản nhưng rất tinh tế. Màu sắc gỗ cùng vân gỗ rất độc đáo tùy thuộc vào khoáng chất trong đất tại mỗi khu vực địa lý khác nhau, hoặc trong cùng một khu vực nhưng vẫn có sự khác biệt về màu sắc trên cùng một loại gỗ. Chính vì thế mà gỗ tự nhiên luôn có giá trị cao nhất trong lĩnh vực nội thất.

Ưu điểm của bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên:

  1. Màu sắc bền theo thời gian: không thay đổi qua các năm sử dụng, chúng luôn giữ cho mình một vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu. Thậm chí một số gỗ quý hiếm còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng như Đinh Hương, Gụ, Pơ Mu,...
  2. Vẻ đẹp tự nhiên: không bị lai trộn, mỗi một loại gỗ là những hình vân gỗ khác nhau tạo nên sự đặc trưng riêng biệt, cũng giống như vân tay của con người chúng ta vậy. Có thể sơn màu lên gỗ: màu nâu vàng nhạt, màu cánh gián hoặc để màu nguyên thủy tùy vào sở thích của từng khách hàng.
  3. Khả năng chống thấm nước: Ưu điểm riêng biệt của gỗ tự nhiên là khả năng chống thấm nước rất cao khi đã qua tẩm sấy.
  4. Độ cứng: Gỗ tự nhiên luôn mang cho mình một độ cứng chắc chắn so với gỗ công nghiệp. Chính vì thế mà thời gian sử dụng kéo dài rất lâu.
  5. Trang trí, họa tiết: Gỗ tự nhiên cho người thợ thoải mái chế tạo những hoa văn tỉ mỉ, tinh tế.

Nhiều ưu điểm là thế nhưng bàn trang điểm gỗ tự nhiên lại có giá thành cao hơn những chất liệu khác vì gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và không thể sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp vì phải làm thủ công nhiều.

Mẫu bàn trang điểm tự nhiên đẹp nhất năm 2019 tại Nội Thất Văn Viện:

 

 

 

 

Các mẫu bàn trên được làm từ gỗ gõ 100% không pha, được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Nội Thất Văn Viện, mẫu bàn này có giá khoảng 3.000.000 – 6.000.000 VND tùy theo từng thiết kế.

 

 

Bài viết khác
29-04-2024 -
Giường ngủ giá rẻ từ 1 – 4 triệu thường dành cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hay những gia đình có mức sống bình dân
29-04-2024 -
Giường đơn được thiết kế cho một người, thường có kích thước phổ biến là 80cm, 1m hay 1m2, vừa đủ để đáp ứng được sự thoải mái dành cho một người nằm
29-04-2024 -
Cách chọn mua giường cũi cho bé yêu giúp bé thoải mái hơn trong việc vui chơi
29-04-2024 -
Bí quyết lựa chọn giường ngủ cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn, cho bạn một giấc ngủ sâu
29-04-2024 -
Giường ngủ tân cổ điển mang cho mình sự sang trọng, tráng lệ, nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã.
29-04-2024 -
Giường gỗ gấp này khá phổ biến tại thị trường nội thất Việt Nam. Kết cấu đơn giản, mặt dưới của giường là kệ trang trí hoặc kệ sách